logo

WORKSHOP “NÂNG CAO THỂ CHẤT - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ”

WORKSHOP “NÂNG CAO THỂ CHẤT - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ”

WORKSHOP “NÂNG CAO THỂ CHẤT - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ”

Tiếp nối talkshow “Nghệ thuật truyền thông trong gia đình” đã diễn ra vào ngày 23/7 vừa qua, Pro Parents Community tiếp tục mang đến những trải nghiệm bổ ích đến với quý phụ huynh thông qua buổi Workshop “Nâng cao thể chất - Phát triển trí tuệ”.

Talkshow “Nghệ thuật truyền thông trong gia đình” đã diễn ra vào ngày 23/7 với sự tham dự của Chuyên gia giáo dục Lê Thị Phương Nga và TS. Nguyễn Thu Hương

Sự phát triển của con luôn là nỗi quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng biết cách để giúp con mình được phát triển toàn diện. Đó là lý do tại sao cha mẹ nên tham gia buổi workshop này để trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm.

Phụ huynh không chỉ được “bỏ túi” những kiến thức hữu ích mà còn được thực hành với Chuyên gia giáo dục Lê Thị Phương Nga

Vậy, cha mẹ sẽ nhận được gì sau khi đến tham dự workshop?

- Những kiến thức bổ ích về sự liên quan mật thiết giữa thể chất và trí tuệ.

- Những cách hỗ trợ tăng Oxy não cho bé.

- Chế độ dinh dưỡng phù hợp với các bé từ 0-3 tuổi.

- Những điều đặc biệt cha mẹ cần lưu ý để tránh gây ra thiệt hại cho sự phát triển toàn diện của con.

Ngoài ra, hàng ngàn câu hỏi tại sao từ các bậc phụ huynh sẽ được Chuyên gia giáo dục Lê Thị Phương Nga giải đáp tất tần tật. Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để từng bước trở thành những cha mẹ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT