logo

Thể chất: nền tảng của trí tuệ

Thể chất: nền tảng của trí tuệ

Thể chất: nền tảng của trí tuệ

Vào ngày 27/8 vừa qua, workshop “Nâng cao thể chất - Phát triển trí tuệ” do Pro Parents tổ chức tại tòa nhà Nam Hương đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.

Workshop "Nâng cao thể chất - Phát triển trí tuệ" mang đến những kiến thức bổ ích về "nghề" làm cha mẹ chuyên nghiệp

Chuyên gia giáo dục Lê Thị Phương Nga với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi dạy và chữa trị cho trẻ em tự kỷ. Ngoài ra, cô Lê Thị Phương Nga còn là tác giả Bộ sách “Chat” về nghề làm cha mẹ và là giảng viên của chuỗi chương trình đào tạo kỹ năng phụ huynh: Phụ huynh chuyên nghiệp (Pro Parents), Truyền thông thật sự với con (Real Communication), Đồng hành cùng con (Together We Grow),... 

Chuyên gia Lê Thị Phương Nga đã luôn đồng hành cùng Pro Parents và là giảng viên chính của khóa học "Nghề làm cha mẹ chuyên nghiệp"

Ở buổi workshop này,  cô Lê Thị Phương Nga đã mang đến rất nhiều kiến thức bổ ích về thể chất và trí tuệ cho trẻ từ 0-6 tuổi. Cùng với đó, cô còn tạo ra những hoạt động giúp các vị phụ huynh có cơ hội được thực hành ngay tại chỗ. Cô Phương Nga luôn đồng hành cùng với phụ huynh trong mọi vấn đề để giúp các phụ huynh hiểu hơn về con em mình. Các vị phụ huynh luôn được hỗ trợ tối đa vào các buổi workshop của Pro Parents Community tổ chức. 

Phụ huynh khi đến đây đã được giải đáp mọi thắc mắc liên quan về vấn đề thể chất và trí tuệ cho trẻ

Cô cho biết: “Khi đẻ ra, phụ huynh thường bế các bé theo tư thế ngược. Cho nên, nếu được thì chúng ta hãy cho các bé về tư thế xuôi (đầu hướng xuống đất) để em bé cón thể có thêm một chút Oxy não”.

Theo đó, cô đã đưa ra một ví dụ thực tế là các bé khi đủ 18 tháng thường chổng mông lên trời để tự tăng thêm Oxy não cho chính mình.

Các phụ huynh đều tập trung "bỏ túi" cho riêng mình những kiến thức quan trọng trong việc nuôi con trẻ

Workshop “Nâng cao thể chất - Phát triển trí tuệ” vào ngày 27/8 đã diễn ra thành công và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ quý phụ huynh. Pro Parents hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động trải nghiệm thật hữu ích đến với các bậc cha mẹ trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT