logo

Làm cha mẹ chuyên nghiệp

Làm Cha Mẹ Chuyên Nghiệp

Làm cha mẹ chuyên nghiệp

Sinh ra con cái là một điều thiêng liêng của bậc cha mẹ, nhưng biết cách nuôi dạy con như thế nào cho hiệu quả và đúng đắn là điều thiêng liêng gấp bội phần. Môi trường nuôi dưỡng hiện nay luôn có sự biến đổi không ngừng, tạo áp lực cho quá trình giáo dục con cái, nhận thấy được vấn đề này, học viện Pro Parents đã cho ra đời khóa học mang tên “Làm cha mẹ chuyên nghiệp”.

 

Khóa học có sự tham gia giảng dạy của các giảng viên dày dạn kinh nghiệm như Chuyên gia tâm Lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai - Cố vấn WLIN Global Holdings, Chủ tịch Học viện WAcademy; Chuyên gia tâm lý Lê Thị Phương Nga; TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings. 

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Phương Nga - Giảng viên học viện Pro Parents

Sự trưởng thành của con cái không những được tính bằng thang đo sức khỏe thể chất mà còn tính theo thang đo sức khỏe tinh thần. Nhận thấy được tính chất này, khóa học “Làm cha mẹ chuyên nghiệp” do học viện Pro Parents tổ chức được chia thành 14 chuyên đề riêng biệt, tập trung vào những khía cạnh phát triển cả trong và ngoài của trẻ. Thông qua các chuyên đề như Nghệ thuật truyền thông trong gia đình, Làm bạn với con, Dạy học - Dạy bơi - Hưỡng dẫn bé thể hiện tư duy độc lập, Cha mẹ đã dạy con nói dối như thế nào? … khóa học đảm bảo mang lại những kiến thức tổng quát, sâu sát nhất, giúp cha mẹ trau dồi kỹ năng của mình.

 

Bên cạnh đó, “Làm cha mẹ chuyên nghiệp” sẽ không chỉ dừng ở lý thuyết. Khóa học sẽ đan xen những tình huống giả lập hoặc có thật. Học viên sẽ tham gia thảo luận, giải quyết tình huống rồi giảng viên đưa ra những cách tiếp cận khác với cách cha mẹ đã dùng. Với phương pháp này, học viên có thể áp dụng với con mình ngay sau khi kết thúc lớp học.


 

Pro Parents là học viện dành cho các bậc phụ huynh trực thuộc WAcademy - Công ty thành viên thuộc Hệ sinh thái của WLIN Global Holdings. Đây là nơi giúp cha mẹ chuyên nghiệp, chủ động, tự tin trong việc nuôi dạy con bằng cách trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thông qua các khóa học bài bản và các diễn đàn với sự tham gia của các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm.    

 

Ngoài học viện Pro Parents, Công ty Giáo dục WAcademy còn có học viện Pro Image, học viện Prince & Princess cùng hai chương trình học Pro MBA và Pro CEO.                                                    

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, xin mời quý vị truy cập: 

  • Website học viện Pro Parents: Proparents.vn

  • Fanpage học viện Pro Parents: Pro Parents

  • Fanpage Công ty WAcademy: W.Academy                                

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT