logo

Hình thức tiếp thị liên kết trên nền tảng Hệ sinh thái Cộng đồng cha mẹ chuyên nghiệp – PPC Startup

Hình thức tiếp thị liên kết trên nền tảng Hệ sinh thái Cộng đồng cha mẹ chuyên nghiệp – PPC Startup

Hình thức tiếp thị liên kết trên nền tảng Hệ sinh thái Cộng đồng cha mẹ chuyên nghiệp – PPC Startup

Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) đã không còn là một thuật ngữ lạ lẫm đối với dân kinh doanh hiện nay bởi hình thức này mang lại nhiều tiềm năng cho sự phát triển của doanh nghiệp và xứng đáng để khai thác. Vậy, tiếp thị liên kết là gì? Và Mạng lưới PPC Startup đã vận dụng hình thức này như thế nào? Tất cả sẽ được giải thích trong bài viết sau đây.

Tiếp thị liên kết là gì?

Trên thế giới, tiếp thị liên kết (hay affiliate marketing) đã trở nên phổ biến và mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho nhiều người. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hình thức kinh doanh này mới xuất hiện những năm trở lại đây, do đó, nhiều người vẫn còn có những hiểu biết hạn chế về nó. Vậy tiếp thị liên kết là gì?

 

Tiếp thị liên kết (hay affiliate marketing) đã trở nên phổ biến và mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho nhiều người trong vài năm trở lại đây

 

Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết là một hình thức marketing cộng tác mà người tham gia sẽ nhận được một khoản hoa hồng nếu giới thiệu được khách mua hàng. Hiểu một cách đơn giản, tiếp thị liên kết là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để nhận được hoa hồng tiếp thị.

 

Sở dĩ trong những năm trở lại đây, hình thức này lại trở thành một trào lưu là vì affiliate marketing mang đến nhiều lợi ích như: Không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi tham gia hệ thống tiếp thị liên kết; Không cần đầu tư vốn để sản xuất hay thuê địa điểm kinh doanh; Rủi ro cực thấp do không phải chịu các hao tổn trong lưu trữ, vận chuyển sản phẩm; Thị trường rộng lớn có cơ hội tiếp cận với khách hàng ở khắp các vùng miền; Chủ động lựa chọn các sản phẩm từ kho sản phẩm và hoa hồng hấp dẫn; Bạn có thể rèn luyện kĩ năng marketing qua hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ…

Tiếp thị liên kết được vận dụng trên hệ sinh thái PPC Startup như thế nào để đem lại hiệu quả cho người khởi nghiệp?

PPC liên kết với hàng trăm nhà cung cấp có nhu cầu phát triển kinh doanh và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ để đưa các dữ liệu gồm thông tin, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ lên nền tảng hệ sinh thái gồm PPC Shopping Fanpage, PPC Mobile App, PPC Website…

 

Từ kho dữ liệu thông tin đa dạng đó, thành viên tham gia mạng lưới Cộng đồng cha mẹ chuyên nghiệp khởi nghiệp được phép tự lựa chọn thông tin, hình ảnh mình muốn để đưa lên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram…  để bắt đầu công việc khởi tạo kinh doanh của mình.

 

PPC vận dụng mô hình tiếp thị liên kết một cách linh hoạt để giúp người khởi nghiệp không phải đầu tư một số vốn lớn mua sản phẩm mà chỉ cần chia sẻ các thông tin và hình ảnh sản phẩm từ các nhà cung cấp cho các khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội. Khi khách hàng đăng ký mua sản phẩm, người khởi nghiệp sẽ tiến hành việc giao dịch với khách. Khách thanh toán tiền cho người khởi nghiệp để đặt mua hàng, người khởi nghiệp lên App PPC đặt hàng và thanh toán tiền mua hàng, PPC sẽ tiến hành đặt hàng nhà cung cấp, nhà cung cấp tiếp nhận đơn hàng và giao hàng cho khách theo địa chỉ được đăng ký trên đơn đặt hàng. Nhà cung cấp tiến hành liên hệ với người mua hàng để thông báo thời gian nhận hàng. Sau khi nhận hàng trong vòng 48h, nếu khách hàng không có bất cứ khiếu kiện nào thì PPC sẽ tiến hành đối chiếu công nợ và làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp theo điều khoản hợp đồng.

Như vậy,  mô hình tiếp thị liên kết này sẽ giảm thiểu rủi ro cho người khởi nghiệp khi họ không cần bỏ số vốn lớn mà vẫn có thể sở hữu được một nguồn hàng khổng lồ và không phải lo kho hàng hay việc giao nhận hàng. Mô hình tiếp thị liên kết kết hợp với hệ sinh thái PPC đem đến nhiều cơ hội kinh doanh hơn và giảm thiểu rủi ro cho người khởi nghiệp. Bên cạnh đó cũng đem đến cơ hội marketing tiếp thị cho nhà sản xuất khi họ chỉ phải chia sẻ lợi ích khi người xem quảng cáo chuyển đổi hành vi tiêu dùng.

 

Với hệ sinh thái PPC, bạn không cần bỏ tiền đầu tư hàng hoá của bất cứ nhà cung cấp nào nhưng sẽ vẫn được hưởng mức chiết khấu từ 10% – 30% khi bạn quảng cáo tiếp thị và có người đặt hàng bạn từ các mạng xã hội.

Vậy làm thế nào để bạn có được mức chiết khấu 10% – 30% trên PPC?

Để bắt đầu khởi nghiệp cùng PPC bạn hãy thực hiện các bước như sau:

Hãy đăng ký tham gia khoá học đào tạo khởi nghiệp trên nền tảng số của PPC.

Với khoá đào tạo khởi nghiệp 5 triệu đồng người khởi nghiệp được các quyền lợi như sau:

– Khoá đào tạo khởi nghiệp cùng PPC – Prolearning trị giá 1.5 triệu đồng

– Khoá học chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân từ Prolearning trị giá 1.5 triệu đồng

– Khoá học nghệ thuật nói chuyện trước công chúng – Prolearning trị giá 1.5 triệu đồng

– Khoá học nghệ thuật tỏa sáng trước công chúng từ Prolearning trị giá 1.5 triệu đồng

– Huấn luyện và cung cấp tài khoản kinh doanh và quản lý kinh doanh trên PPC trị giá 7.5 triệu đồng

– Tài trợ số vốn 5.5 triệu đồng để có thể khởi nghiệp kinh doanh trên hệ sinh thái PPC.

– Khi hoàn thành khoá học, người khởi nghiệp sẽ sử dụng tài khoản trên PPC để tìm hiểu thông tin về các nhà sản xuất và bắt đầu hành trình kinh doanh của mình theo sự tư vấn của PPC.

Làm sao để có thể nhận được 30% chiết khấu hoa hồng từ các nhà cung cấp trên PPC?

Để có thể trở thành một tổng đại lý của các nhà cung cấp sau khi có được tài khoản chính bạn, hãy đăng ký mở 4 tài khoản để được quyền mua sắm ưu đãi và để nhận được chiết khấu ưu đãi 10% thì các tài khoản này cần mua tối thiểu 1 tr đồng/ tháng bất cứ mặt hàng gì trên hệ sinh thái PPC. Khi đặt hàng trên PPC, hãy sử dụng tài khoản số 4 để đặt hàng, lúc đó tài khoản này sẽ được hưởng 10% chiết khấu và 4 tài khoản trên sẽ được PPC thay mặt nhà cung cấp hoàn trả mỗi tài khoản 5% chiết khấu. Như vậy, ở 4 tài khoản bạn sẽ nhận được 20% và tài khoản đặt hàng nhận được 10%. Bằng cách này,  bạn đã được hưởng 30% chiết khấu từ nhà cung cấp.

 

https://congdongsongkhoe.com/wp-content/uploads/2020/05/9a7de570-bbd2-4c5e-be93-a070fbdcbd75.jpg

 

Bạn cũng có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động khi phát triển được mạng lưới khách hàng của chính mình, khi mạng lưới khách hàng của bạn được quản trị trên nền tảng hệ sinh thái PPC, khách hàng của bạn mua sắm bất cứ mặt hàng gì trên PPC họ sẽ nhận được ưu đãi 10%, còn bạn sẽ được hưởng từ 5-20% chiết khấu từ các nhà cung cấp từ việc tiếp thị liên kết của bạn.

 

PPC không yêu cầu thành viên phải bỏ tiền để mua sản phẩm nào cụ thể mà PPC tạo ra nền tảng hệ sinh thái để các thành viên được quyền tự chọn lựa sản phẩm mình có nhu cầu tiêu dùng và chỉ cần tiêu dùng 1 triệu/ tháng trên hệ sinh thái PPC là thành viên đã nhận được ưu đãi 10% và được duy trì tài khoản tiếp thị liên kết miễn phí trên PPC. Nếu 3 tháng liên tục thành viên không tiêu dùng trên hệ sinh thái PPC thì thành viên sẽ mất cơ hội nhận được ưu đãi chiết khấu tiêu dùng từ PPC và khi muốn tham gia thì lại phải tham gia khóa học khởi nghiệp theo quy định của thời điểm đó và cũng bị khóa lại tài khoản quản trị mạng lưới tiếp thị liên kết của mình.

 

Trong trường hợp thành viên có số điểm thưởng từ việc tiếp thị liên kết cao hơn 1 triệu đồng thì PPC sẽ hỗ trợ đổi điểm tự động từ tài khoản có thể rút lên tài khoản mua sắm 1 triệu đồng và sẽ cộng 10% hoa hồng để hỗ trợ thành viên duy trì tài khoản quản trị kinh doanh và mua sắm ưu đãi.

 

Trên đây là một số thông tin về Hình thức tiếp thị liên kết cũng như ứng dụng của hình thức này trên nền tảng PPC – Một trong những hệ sinh thái dành cho Người khởi nghiệp và Nhà cung cấp trong lĩnh vực giáo dục. Nếu bạn muốn khởi nghiệp cùng PPC, hãy liên hệ với chúng tôi.

 

 

Để tham gia cộng đồng cha mẹ chuyên nghiệp, quý phụ huynh hãy truy cập ngay vào:

- Website: https://proparents.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/proparents.vn/

- Email: congdongchamechuyennghiep@gmail.com

- Hotline: 096 267 1155

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT