logo

Chuyên gia Đào Ngọc Cường: "Hệ sinh thái cha mẹ khởi nghiệp giúp tôi kết nối nhanh hơn tới nhiều bậc phụ huynh"

Chuyên gia Đào Ngọc Cường: "Hệ sinh thái cha mẹ khởi nghiệp giúp tôi kết nối nhanh hơn tới nhiều bậc phụ huynh"

Chuyên gia Đào Ngọc Cường: "Hệ sinh thái cha mẹ khởi nghiệp giúp tôi kết nối nhanh hơn tới nhiều bậc phụ huynh"

Chuyên gia Đào Ngọc Cường được là diễn giả được các trường mời diễn thuyết về chủ đề Giáo dục nhân cách sống với nhiều chương trình nhất và trong thời gian ngắn nhất đã khen ngợi dự án Pro Parents Startup đã giúp ông kết nối được rất nhiều phụ huynh trong và ngoài nước.

 

Đào Ngọc Cường là một diễn giả nổi tiếng diễn thuyết về chủ đề “Giáo dục nhân cách sống” cho các trường. Trải qua nhiều năm đi truyền cảm hứng, Đào Ngọc Cường được hàng triệu người Việt Nam biết đến. Anh đã đến hàng chục tỉnh thành trên toàn quốc để truyền cảm hứng sống đẹp cho nhiều thế hệ người Việt.

Dấu ấn thành công của anh phải kể đến khóa học Bí quyết nuôi dạy con thành công. Đây là khóa học đạt kỉ lục về số lần đứng trên sân khấu của diễn giả Đào Ngọc Cường. Đặc biệt với chủ đề “Sống, ước mơ và khát vọng”, anh đã chia sẻ hàng trăm ngôi trường những câu chuyện vô cùng giản dị, gieo vào tiềm thức của thế hệ trẻ những khao khát, nghị lực và quyết tâm mạnh mẽ, giúp các em biết sống có hoài bão và đặc biệt là cảm nhận được giá trị của tình yêu thương gia đình. Với lối diễn thuyết gần gũi, giản dị, chân thành, một trái tim luôn nồng ấm và một nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi, những người yêu quý anh thường gọi anh là “diễn giả chân đất”

Miệt mài trên con đường thực hiện sứ mệnh cho đi là hạnh phúc, Đào Ngọc Cường đã trở thành diễn giả được bạn trẻ trên khắp mọi miền tổ quốc. Với những thành tích đã đạt được cùng những giá trị to lớn cống hiến cho cộng đồng và xã hội, Đào Ngọc Cường được Trung ương hội kỷ lục và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục “Diễn giả được các trường mời diễn thuyết về chủ đề Giáo dục nhân cách sống với nhiều chương trình nhất và trong thời gian ngắn nhất”.

 

“Với tôi việc cha mẹ cần học để nuôi dạy con là điều hết sức cần thiết trong cuộc sống ngày nay. Chúng ta có thể học vô số nghề để làm việc nhưng ít ai học nghề Nuôi dạy con. Nên việc có một cộng đồng Phụ huynh chuyên nghiệp là điều rất tốt. Tôi rất mong được lan tỏa kiến thức, kinh nghiệm đến đông đảo phụ huynh các chủ đề mà tôi đang chia sẻ về nuôi dạy con hiện nay.” Chuyên gia Đào Ngọc Cường cho biết.

“Dự án Hệ sinh thái cha mẹ khởi nghiệp trên nền tảng số giúp tôi và nhiều chuyên gia giáo dục kết nối nhanh hơn tới nhiều bậc phụ huynh ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Ngoài ra các cha mẹ còn được mua sắm các sản phẩm, dịch vụ giáo dục với chi phí rất thấp và tham dự các buổi chia sẻ hoàn hoàn toàn miễn phí nữa.”

 

 

Cha mẹ có thể đăng ký ở ứng dụng Pro Parents ở các link sau đây:

- Link down app Pro Parents trên Android:

- Link down app Pro Parents trên IOS:

Để tham gia cộng đồng cha mẹ chuyên nghiệp, quý phụ huynh hãy truy cập ngay vào:

- Website: https://proparents.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/proparents.vn/

- Email: congdongchamechuyennghiep@gmail.com

- Hotline: 096 267 1155

 

Cộng đồng Cha Mẹ chuyên nghiệp Pro Parents

Hãy tham gia ngay hôm nay để mỗi gia đình là một tổ ấm trọn vẹn!

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT